3 CÁCH ĐỂ CẢI THIỆN GIẤC NGỦ CỦA BẠN

3 CÁCH ĐỂ CẢI THIỆN GIẤC NGỦ CỦA BẠN

Căn bệnh mất ngủ có thể bắt gặp ở bất cứ ai, bất cứ lứa tuổi nào. Các loại thuốc Tây Y điều trị mất ngủ tuy hiệu quả xong cũng đem lại không ít tác dụng phụ.
Dưới đây là 3 cách cải thiện giấc ngủ 1 cách tự nhiên mà ai cũng có thể làm được :
🌸 Luyện tập thể dục, thể thao: Vận động giúp ta sản sinh hooc_mon Sẻotonine để cân bằng tâm trạng, tránh căng thẳng, giảm lo âu.
🌸 Cách xa các thiết bị điện tử trước khi ngủ : Sử dụng điện thoại, máy tính dễ làm ta bận tâm, suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, khi tiếp xúc với ánh sáng xanh từ màn hình, có thể bị ức chế quá trình tiết melatonin, gây khó ngủ.
🌸 Uống #ĐÔNG_TRÙNG_HẠ_THẢO MỖI NGÀY
Không phải bàn cãi vì đây là thảo dược đã được bác sĩ khuyên dùng vì tác dụng của nó trong việc cải thiện giấc ngủ.
– Giúp lưu thông khí huyết
– Tăng cường oxi não
– Ổn định tinh thần
– Cung cấp Melatonin cho quá trình hình thành giấc ngủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.