Chính sách hoàn & đổi trả

Công Ty Cổ Phần Quà Sức Khỏe TVT không chấp nhận đổi trả và hoàn lại tiền sau khi khách hàng đã xác nhận thanh toán và sử dụng sản phẩm của Công ty cung cấp.

1. Công Ty Cổ Phần Quà Sức Khỏe TVT chỉ chấp nhận thu hồi hàng & đổi hàng cho các sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Bao bì sản phẩm còn nguyên không bị rách móp, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng.
  • Tem chống hàng giả, tem thương hiệu phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không có mùi lạ, không bị đổi màu hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm thu hồi & đổi trả đúng với mã hàng Quasuckhoe.com.vn đã bàn giao trước đó.
  • Số lượng và sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm thu hồi & đổi trả phải trả lại nguyên kiện bao gồm hàng tặng kèm theo.

Với những hàng hóa đổi trả & hàng thu hồi phải đáp ứng đủ điều kiện như trên. Quý đối tác vui lòng phản hồi qua mail (kèm theo hình ảnh sản phẩm lỗi và biên bản tình trạng hàng hóa), trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng.

Sản phẩm lỗi sau khi được xác nhận, Quasuckhoe.com.vn sẽ:

  • Nhận hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin hàng lỗi hoặc thông tin thu hồi hàng qua Email.
  • Kiểm tra, đổi trả hàng hoặc thu hồi hàng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng lỗi hoặc hàng thu hồi.
  • Chi phí đổi hàng & thu hồi hàng: Khi xác nhận được mức độ lỗi của sản phẩm thuộc về bên nào, chi phí sẽ thuộc vào trách nhiệm của bên đó.

2. Hình thức đổi trả hàng & thu hồi hàng

  • Một sản phẩm đổi tương ứng một sản phẩm.
  • Sản phẩm đổi mới tương ứng với giá niêm yết tại thời điểm của sản phẩm hư hỏng.
  • Đối với hàng đổi trả & thu hồi nếu đã xuất hóa đơn VAT, Công ty chúng tôi sẽ thu hồi lại hóa đơn đó và lập biên bản đổi trả hoặc lập biên bản thu hồi.
  • Đối với hàng đổi trả chưa xuất hóa đơn VAT, Công ty chúng tôi sẽ lập biên bản đổi trả kèm theo bill lẻ và trong đó thể hiện giá trị hàng cần đổi trả.
  • Công ty chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả một lần, không đổi lần hai.

3. Quy trình đổi trả hàng & thu hồi hàng

  1. Thực hiện ngay khi nhận hàng. Kiểm tra chính sách và sản phẩm.
  2. Trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua Email: info@Quasuckhoe.com.vn, Hotline: 19003116 hoặc kênh zalo chăm sóc khách hàng chính thức của công ty: Zalo 0987.669.779 (kèm theo hình ảnh sản phẩm lỗi và biên bản tình trạng hàng hóa).
  3. Gửi hàng cần đổi về Quasuckhoe.com.vn kèm theo hóa đơn của sản phẩm, lý do đổi hàng.
  4. Gửi mail thông báo số vận đơn, ngày gửi hàng.
  5. Sau khi nhận hàng, Quasuckhoe.com.vn sẽ gửi phản hồi và đổi trả trong vòng 07 ngày làm việc.

* Lưu ý: Công Ty Cổ Phần Quà Sức Khoẻ TVT chỉ giải quyết các vấn đề đổi trả & thu hồi thông qua kênh email, hotline, zalo, facebook chính thức của Quasuckhoe.com.vn, và hoàn toàn không chịu trách nhiệm với các kênh liên lạc không chính thức của Công ty chúng tôi.

4. Quyền và nghĩa vụ trong giao dịch

Quyền lợi bên bán:

  1. Nhận đúng số tiền thanh toán theo đơn hàng của bên mua.
  2. Sử dụng thông tin cá nhân của người mua để thực hiện giao dịch.

Nghĩa vụ bên bán:

  1. Cung cấp đúng sản phẩm, mẫu mã và đảm bảo chất lượng về sản phẩm cho bên mua.
  2. Cung cấp giấy tờ chứng nhận về sản phẩm khi bên mua yêu cầu.
  3. Bồi hoàn & đổi trả khi sản phẩm không đúng hoặc bị lỗi từ nhà sản xuất.

Quyền lợi bên mua:

  1. Nhận sản phẩm đúng theo yêu cầu từ đơn đặt hàng.
  2. Đổi trả nếu đơn hàng bị lỗi từ nhà sản xuất.
  3. Yêu cầu bên bán cung cấp giấy tờ chứng nhận về sản phẩm.

Nghĩa vụ bên mua:

  1. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân như: Số điện thoại, địa chỉ giao dịch, người nhận hàng, …
  2. Thanh toán tiền giao dịch theo đơn đặt hàng.
Facebook Zalo
1900 3116