Phương thức vận chuyển

Phương thức giao hàng tận nơi

Giao dịch và nhận hàng trực tiếp tại các cửa hàng, Đại lý, Nhà phân phối hoặc tại Văn phòng Công ty 316b Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Phí vận chuyển được tính theo giá các đơn vị vận chuyển.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng là 07 ngày làm việc tùy vào khoảng cách vận chuyển, đối với khu vực Tp. HCM sẽ từ 01 – 02 ngày, đối với các khu vực tỉnh lân cận từ 02 -05 ngày và đối với các tỉnh xa trong khoảng 07 ngày làm việc.

Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 1900 3116 của Công ty để nhận trợ giúp.

Trách nhiệm

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Công ty chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline 1900 3116 của Công ty.

Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến Quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Lý do khác

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Công ty có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Công ty không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Quý khách.

Trường hợp Công ty đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Quý khách yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Công ty sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Facebook Zalo
1900 3116